top of page

બિપાશા આ રીતે બની હતી કિરણસિંહ ગ્રોવરની ત્રીજી પત્નિ, પહેલા 10 વર્ષ સુધી જોન અબ્રાહન સાથે હતું અફેર…


હિન્દી સિનેમાની બોલ્ડ અને હોટ અભિનેત્રીઓ માંની એક બિપાશા બાસુ આજે 42 વર્ષની થઈ ગઈ છે. બિપાશા બાસુનો જન્મ 7 જાન્યુઆરી 1979 ના રોજ નવી દિલ્હીમાં થયો હતો. બિપાશા બાસુ તેની સુંદરતા અને બોલ્ડનેસને કારણે ઘણી વાર હેડલાઇન્સમાં રહે છે. તે જ સમયે, અભિનેત્રી તેના વ્યક્તિગત જીવનને કારણે હેડલાઇન્સ એકત્રિત કરે છે ચાલો જાણીએ તેની બિહલાવની લવ સ્ટોરી વિશે અને આજે બિપાશાના જન્મદિવસના વિશેષ પ્રસંગે તેણે ગ્રોવર સિંહ ગ્રોવર સાથે કેવી રીતે લગ્ન કર્યાં.


તમને જણાવી દઈએ કે 2016 માં બિપાશા બાસુએ પોતાના કરતા લગભગ 4 વર્ષ નાના અભિનેતા કરણસિંહ ગ્રોવર સાથે લગ્ન કર્યા હતા. જો કે આ પહેલા બિપાશા એક્ટર જોન અબ્રાહમ સાથેના અફેરને કારણે ઘણી હેડલાઇન્સ બનાવી હતી. જ્હોન અબ્રાહમ અને બિપાશા ઘણા લાંબા સમયથી રિલેશનશિપમાં હતા અને જોન સાથેના બ્રેકઅપ પછી બિપાશા કરણ સિંહ ગ્રોવર સાથે પ્રેમમાં પડી ગયા હતા.

 
 

એવું કહેવામાં આવે છે કે બિપાશા અને જ્હોન વચ્ચેનો સંબંધ દસ વર્ષ સુધી ચાલ્યો હતો. મળતી માહિતી મુજબ, બિપાશા જ્હોન સાથે લગ્ન કર્યા પછી સ્થાયી થવા માંગતી હતી, પરંતુ તે સમયે જ્હોન લગ્નના મૂડમાં નહોતો ન તો તે લગ્ન માટે સંપૂર્ણ રીતે તૈયાર હતો. આવી સ્થિતિમાં બંને છૂટા પડી ગયા. આગળ જતા, જ્યારે બિપાશાને કરણ સાથે પ્રેમ થઈ ગયો, ત્યારે તે કરણ સાથે જલ્દીથી લગ્ન કરી સમાધાન કરવા માંગતી હતી. પરંતુ તેમના માટે લગ્નજીવન સરળ નહોતું. કારણ કે કરણે બિપાશા પહેલા બે લગ્ન કરી લીધાં હતાં અને તેમના બંને લગ્ન નિષ્ફળ ગયાં હતાં.


બે છૂટાછેડા પછી કરણ સિંહ ગ્રોવર પણ ફરી એકવાર નવી સફર શરૂ કરવા માટે તૈયાર હતો. બંને કલાકારો એક ફિલ્મ દરમિયાન મળ્યા હતા આ દરમિયાન તે બંને એકબીજાની નજીક આવી ગયા હતા અને કરણ અને બિપાશા ફિલ્મનું શૂટિંગ પૂરું થયા પછી જ મળવાનું ચાલુ રાખતા હતા. એક ઇન્ટરવ્યુમાં બિપાશાએ કરણ સાથેના સંબંધો વિશે વાત કરતી વખતે કહ્યું હતું કે, આપણા સંબંધોનો મુખ્ય પાયો મિત્રતા છે. તેમાં નિ:સ્વાર્થ અને પ્રેમ છે.


તમને જણાવી દઈએ કે કરણસિંહે થોડા વર્ષો પહેલા બિપાશાને નવા વર્ષ નિમિત્તે પ્રપોઝ કર્યું હતું. 31 ડિસેમ્બરની રાત્રે ઉજવણી થઈ રહી હતી અને તે જ સમયે કરણે બિપાશા સામે પોતાનો પ્રેમ વ્યક્ત કર્યો હતો. અભિનેત્રીએ કહ્યું કે સારું હું લગ્નમાં વિશ્વાસ કરતો હતો, પરંતુ મેં ક્યારેય વિચાર્યું પણ નથી કે હું આ રીતે લગ્ન કરીશ. તેથી જ્યારે તેણે પ્રસ્તાવ મૂક્યો ત્યારે મારી પ્રથમ પ્રતિક્રિયા હતી તમે મને શું કહો છો.

જ્યારે બિપાશાએ આ કહ્યું, ત્યારે કરને કહ્યું કે હું આ વાર્તા પૂરી કરવા માંગુ છું. અમે કોહ સમુઇમાં હતા તે 31 ડિસેમ્બર હતો અને આતશબાજી દ્વારા આકાશ પ્રગટાવવામાં આવ્યું હતું. હું મારી સાથે રિંગ લઇ આવ્યો. ઘણા લોકોએ મને કહ્યું છે કે આ યોગ્ય સમય છે. તેથી જ્યારે તે ફટાકડાનો વીડિયો રેકોર્ડ કરતી હતી ત્યારે મેં તક લીધી અને તેનો પ્રસ્તાવ મૂક્યો.


એવું કહેવામાં આવે છે કે અભિનેત્રી બિપાશા બાસુની માતા કરણ સાથેના તેના સંબંધથી ખુશ નહોતી. કારણ કે કરણે બે વાર છૂટાછેડા લીધા હતા અને આવી સ્થિતિમાં તે કરણના હાથમાં દીકરીનો હાથ જોવા માંગતી નહોતી. જ્યારે તે સમયે મીડિયામાં સમાચારો પણ ચાલી રહ્યા હતા. બિપાશા કહે છે, “તે મને પરેશાન કરતી નહોતી અને અમે તે વિશે વાત કરી.” હું માનું છું કે દરેકનું પોતાનું જીવન હોય છે અને કોઈએ એમ કહેવું ખૂબ જ સરળ છે કે આ તેમનું ત્રીજું લગ્ન છે ચાલશે નહીં છૂટાછેડા થશે.


બિપાશા બાસુ જણાવે છે કે મને કરણ સિવાય બીજા કોઈ માણસ કરતા વધારે પ્રેમ અને આદર ક્યારેય મળ્યો નથી. હું આ માટે મારી જાતને ભાગ્યશાળી માનું છું. જણાવી દઈએ કે કરણ અને બિપાશાએ વર્ષ 2016 માં લગ્ન કર્યાં હતાં.

7 views0 comments

Recent Posts

See All

IAS ઓફિસર પાસે સેનિટરી પેડ માંગનાર વિદ્યાર્થિનીને મળી એડની ઓફર

બિહારમાં આઈએએસ ઓફિસર હરજોત કૌર પાસે એક જાહેર કાર્યક્રમમાં સેનિટરી પેડ માંગીને ચર્ચામાં આવેલી રિયા કુમારીને હવે એક સેનિટરી પેડ બનાવતી કંપનીએ જાહેરાતની ઓફર કરી છે. કંપનીએ રિયા જ્યાં સુધી ગ્રેજ્યુએટ ના થ

સાઉથની વધુ એક ફિલ્મનો બોક્સ ઓફિસ પર તરખાટ, 'પોન્નિયિન સેલ્વન'નુ બે દિવસનુ કલેક્શન 150 કરોડ

સાઉથની વધુ એક ફિલ્મ બોક્સ ઓફિસ પર તરખાટ મચાવી રહી છે. મણિરત્નમની મહત્વાકાંક્ષી તામિલ ફિલ્મ પોન્નિયિન સેલ્વન પાર્ટ 1 થીયેટરોમાં રજૂ થઈ ચુકી છે અને બે જ દિવસમાં ફિલ્મે આખા વિશ્વમાં 150 કરોડ રુપિયાની કમા

Post: Blog2_Post
bottom of page