top of page
  • Writer's pictureab2 news

સમાગમ અંગેના સવાલ પૂછવામાં સ્ત્રીઓ હંમેશા ખચકાટ થતી હોય છે, જાણો કેમ…


આવું હંમેશાં દરેક સ્ત્રી સાથે બનતું જ હોય છે અને તેમજ સેક્સ દરમિયાન તેના મગજમાં ઘણા પ્રશ્નો ઉદ્ભવે છે પણ તેની ખચકાટને લીધે જ તે સેક્સનો પ્રશ્ન તેના પુરુષ જીવનસાથીને કે બીજા કોઈને પૂછી શકતો નથી અને તેમજ ઘણા જાતીય નિષ્ણાતોએ કહ્યું છે કે ઘણી સ્ત્રીઓ નિષ્ણાતોને સેક્સ સંબંધિત કેટલીક સામાન્ય ચિંતાઓ વિશે વારંવાર પૂછે છે અને આ સેક્સના આવા પ્રશ્નો છે અને જે તે કોઈને પણ ખુલ્લેઆમ પૂછી શકતી નથી અને તેથી જ પુરુષ જીવનસાથીને આ લૈંગિક પ્રશ્નો વિશે જાણવું જોઈએ જેથી તે તેની સ્ત્રી ભાગીદારને આ મુદ્દાઓ પર હળવાશ અનુભવે છે.

સેક્સ પ્રશ્નો જે મહિલાઓના દિમાગમાં હોય છે.

પ્રશ્ન 1. કેટલીકવાર જ્યારે હું મારા પતિ સાથે સંભોગ કરું છું, ત્યારે હું શરૂઆતમાં ખૂબ જ ઉત્સાહિત છું પરંતુ પછીથી મારી ઉત્તેજના અદૃશ્ય થઈ જાય છે અને હું મારા પતિને ભારે આનંદ આપવા માટે કશું જ બોલતી નથી, પરંતુ તેમ કરવું મને વિચિત્ર લાગે છે. શું આ સામાન્ય વસ્તુ છે?


જવાબ. સેક્સ સવાલોમાં આ એક ખૂબ જ સામાન્ય પ્રશ્ન છે. જો તમે આવી સ્થિતિમાં છો, તો તમારા જીવનસાથીને આ કહો અને તે પછી પણ જ્યારે તે ભવિષ્યમાં થાય છે અને ત્યારે તમારા પર ગુસ્સો ન કરો. તમે થોડા સમય માટે સેક્સ બંધ કરી શકો છો.


પ્રશ્ન 2. કેટલીકવાર હું સેક્સ પછી એટલી ભાવનાશીલ થઈ જઉં છું કે હું રડુ છું. શું આ સમસ્યા છે?


જવાબ. જો તમને સેક્સ અથવા સેક્સ વિશે ભાવનાત્મક વિચાર આવે છે, તો તમે ભાવનાત્મક રીતે ગંભીર અને નબળા છો અને તેમજ તમે તમારા ડોક્ટર અથવા પ્રમાણિત લૈંગિક ચિકિત્સકની સલાહ લઈ શકો છો.


પ્રશ્ન 3. મને લાગે છે કે મારી વાજણાની ગંધ ખૂબ શક્તિશાળી અને તીવ્ર છે અને વર્ષોથી વજયાણામાંથી વિસર્જિત પ્રવાહીમાં કોઈ ફેરફાર થયો નથી. તો શું આ એક મોટી સમસ્યા છે?


જવાબ. આ જાતીય સવાલનો જવાબ એ છે કે જો તમને અથવા તમારા સાથીને યોનિની ગંધ અથવા સ્રાવમાં સ્પષ્ટ ફેરફાર જોયો છે, તો તમે ચેપ ટાળવા માટે તમારા ડોક્ટરની સલાહ લઈ શકો છો.


પ્રશ્ન 4. સેક્સ પછી, મારા જનનાંગોમાંથી લોહી આવે છે. ઘણું નહીં, થોડુંક ડરવાનું કંઈ છે?


જવાબ. સેક્સ પછી પોસ્ટકોઇટલ રક્તસ્રાવ, અથવા તબીબી ભાષામાં, હંમેશાં કેટલાક અસામાન્ય અને ખૂબ ઝડપથી ફેલાતા ચેપ અથવા સર્વાઇકલ પોલિપનું સંકેત હોઈ શકે છે. તેથી જો તમને ચેપનાં ચિન્હો હોય તો તમારા ડોક્ટરની સલાહ લો.


પ્રશ્ન 5. સેક્સ પછી લાંબા સમય સુધી દુખાવો થવો સામાન્ય છે?


જવાબ. જો તમને સેક્સ પછી સતત પીડા અનુભવાય છે, તો તમે એન્ડોમેટ્રિઓસિસ, ફાઇબ્રોઇડ્સ અથવા યુટીઆઈ (એન્ડોમેટ્રિઓસિસ, ફાઇબ્રોઇડ્સ, પેશાબની નળીઓનો વિસ્તાર ચેપ) જેવી કોઈ પણ ગંભીર બિમારીથી સંવેદનશીલ હોઇ શકો છો અને તમારા ડોક્ટરની સલાહ લેવી શ્રેષ્ઠ છે.


પ્રશ્ન 6. સેક્સ દરમિયાન મને ફારિટિંગ સમસ્યાઓ થાય છે. આ ખૂબ જ શરમજનક છે. શા માટે આવું થાય છે અને તે અન્ય સ્ત્રીઓમાં પણ થાય છે?


જવાબ. આ જાતીય સવાલનો જવાબ એ છે કે મહિલાઓના પ્રજનન અંગો કોલોનની ખૂબ નજીકમાં સ્થિત છે, જે જઠરાંત્રિય માર્ગનો સૌથી મોટો ભાગ છે. સેક્સ દરમિયાન, પ્રજનન અંગની ગતિ જઠરાંત્રિય માર્ગમાં અટકેલા ગેસમાંથી બહાર નીકળી જાય છે. આ સામાન્ય છે, પરંતુ જો તે તમારા જાતીય અનુભવને વધુ ખરાબ કરે છે, તો પછી તમે આ સમસ્યાને જાતીય રોગવિજ્ઞાની સાથે ચર્ચા કરી શકો છો.


પ્રશ્ન 7. મારા બે યોનિમાર્ગમાંથી એક હોઠ થોડો મોટો છે. મને લાગે છે કે મારા પતિ તેને નીચ લાગે છે. જો મારું યોનિ હોઠ સામાન્ય છે તો હું કેવી રીતે જાણું?


જવાબ. જો તમારી પાસે ગઠ્ઠો છે અથવા એક અથવા બંને યોનિ લિપિડ્સમાં કોઈ ફેરફાર છે, તો તેનું મૂલ્યાંકન કરવા માટે તમારા ડોક્ટરનો સંપર્ક કરો અને સ્ત્રીઓ સામાન્ય રીતે આ જાતીય સવાલને ટાળે છે.


પ્રશ્ન 8. મને સેક્સ દરમિયાન અને પછી ઘણી પીડા થાય છે. આ પીડા ખૂબ જ મધ્યમ છે અને શું અન્ય સ્ત્રીઓ પણ આ પીડાથી પીડાય છે?


જવાબ. જો તમને સેક્સ દરમિયાન અથવા પછી સતત પીડા અનુભવાય છે, તો પછી કેટલીક ગંભીર બીમારીઓ તમારી પકડમાં આવી શકે છે અને તમારા ડોક્ટરની સલાહ લેવી શ્રેષ્ઠ છે.


પ્રશ્ન 9. શું બાળકો થયા પછી મારું વજન ઓછું થઈ જશે? શું આનો અર્થ એ છે કે મને પછીથી સંતોષ ન મળે?


જવાબ. યોનિમાર્ગ પેશીઓ ખૂબ જ લવચીક હોય છે. તમારા બાળકના કદ ઉપરાંત, ડિલિવરી પ્રક્રિયા યોનિની સધ્ધરતાને અસર કરી શકે છે.


પ્રશ્ન 10. શું સેક્સના અંતે ઓર્ગેઝમ ન રાખવું સામાન્ય છે?


જવાબ. વોર્ગેઝમ મેળવવા માટે ઘણી સ્ત્રીઓને સેક્સ દરમિયાન ક્લિટોરલ સ્ટીમ્યુલેશનની જરૂર હોય છે. બીજા શબ્દોમાં કહીએ તો, જો તમે સામાન્ય રીતે ઉગ્ર ઉત્તેજનાનો અતિરેક પ્રાપ્ત કરી શકતા નથી, તો શરમિંદગી જેવું કંઈ નથી.


પ્રશ્ન 11. કંઇક નીચ વજૈના કહેવાય છે?


જવાબ. તમે તમારા વિશે કેવી રીતે વિચારો છો અને અનુભવો છો. તે જ એક સ્ત્રી તરીકે તમારી જાતિયતાને વ્યાખ્યાયિત કરે છે. તમારા શરીર સાથે આરામદાયક અને સલામત રહો આ સાચી સુંદરતા છે.


પ્રશ્ન 12. મેં વર્ષો પહેલા અસુરક્ષિત સેક્સ કર્યું હતું. જો કે મને એસ.ટી.ડી.નાં લક્ષણો નથી. પરંતુ મારે એચ.આય.વી. પરીક્ષણ કરાવવું જોઈએ?


જવાબ.સેક્સ સંબંધિત આ સવાલ ઘણીવાર સાંભળવામાં આવે છે અને એચ.આય.વી એ ખૂબ જ જોખમી અને ચેપી રોગ છે. તમે તમારા અને તમારા જીવનસાથીના સ્વાસ્થ્ય માટે એચ.આય.વી.નું પરીક્ષણ કરી શકો છો. વધુ માહિતી માટે તમારા ડોક્ટરની સલાહ લો.


પ્રશ્ન 13. ઓરલ સેક્સ પછી મારા મોઢામાં ચેપ મારા જનનાંગો સુધી પહોંચી શકે છે?


જવાબ. તમે મૌખિક સેક્સ દ્વારા તમારા સાથીના પ્રજનન અંગમાં હર્પીઝ સિમ્પલેક્સ વાયરસ (એચએસવી) જેવા ઘણા ચેપી વાયરસ ફેલાવી શકો છો. આ કિસ્સામાં, તમારે આ જાતીય પ્રવૃત્તિ કાળજીપૂર્વક કરવી જોઈએ.


પ્રશ્ન 14. મને ઓરલ સેક્સ આપવા અને લેવાની તકલીફ છે. શું આ સામાન્ય છે?


જવાબ. ઓરલ સેક્સ સિવાય જો તમે કોઈ ખાસ સેક્સ પોઝિશનમાં અસ્વસ્થતા અનુભવતા હો, તો આમાં કંઈ ખોટું નથી પરંતુ તમારે તમારા સેક્સથી સંબંધિત આ અગવડતા તમારા જીવનસાથી સાથે શેર કરવી આવશ્યક છે.


આ તે 14 પ્રશ્નો છે જે સેક્સથી સંબંધિત છે જે ઘણી વાર સ્ત્રીઓમાં સાંભળવામાં આવે છે અને જો તમને મનમાં સેક્સ સંબંધિત આ પ્રકારનો કોઈ પ્રશ્ન અથવા સમસ્યા લાગે છે, તો તરત જ કોઈ વ્યાવસાયિક જાતીય રોગવિજ્ઞાનીનો સંપર્ક કરો અને યોગ્ય પરામર્શ મેળવો.

જાતીય પ્રશ્નો.


સ્ટોપર પોઝિશન બતાવો જ્યારે પણ સેક્સની વાત આવે છે, ત્યારે મોટાભાગની સ્ત્રીઓને જીવતંત્ર પ્રાપ્ત કરવામાં તકલીફ પડે છે પરંતુ આપણે તમને જણાવી દઈએ કે દરેક સ્ત્રી માટે, એક સેક્સ સ્થિતિ છે જેમાં તેના માટે ઓર્ગેઝમ થવાની ઘણી સંભાવના છે. તેથી પ્રયોગ વિશે ચિંતા કરશો નહીં અને તમારા માટે શો સ્ટોપર સ્થિતિ શોધી કાો અને તમારા મેઇલ પાર્ટનર તમને આમાં ઘણી મદદ કરી શકે છે. તેને આરામથી આખી વાત જણાવી દો.


સેક્સ માટેનું સ્થળ.

જો તમને લાગે છે કે સેક્સ ફક્ત પલંગ પર જ થઈ શકે છે, તો તમે ખોટા છો. સેક્સમાં સમાન વસ્તુનું પુનરાવર્તન તમારા માટે કંટાળાજનક હોઈ શકે છે. જો તમે તમારી સેક્સ લાઈફનો ખુલ્લેઆમ આનંદ માણવા માંગતા હો, તો પછી તેમાં પ્રયોગ કરવાનું શીખો. આ પ્રયોગ ફક્ત સેક્સ પોઝિશન વિશે જ નહીં, પણ સેક્સ માટેની જગ્યા વિશે પણ કરો. સેક્સ માટે પથારીનો ઉપયોગ તમારા માટે થોડો આરામદાયક હોઈ શકે છે, પરંતુ થોડા સમય પછી તે કંટાળાજનક બની જશે. આ સિવાય તમે કિચન, શાવર સેક્સ અથવા બાથ ટબ સેક્સનો પણ આનંદ લઈ શકો છો. જો તમે તેનામાં વધુ ગુસ્સો ઉમેરવા માંગતા હો, તો પછી ટ્રિપમાં જવું અને હોટલના રૂમમાં સેક્સ માણવું પણ તમને ખૂબ મદદ કરી શકે છે.


માત્ર વાતોથી અર્થ થાય છે.

જો તમે સ્ત્રી છો તો પછી એક વાતને ખૂબ સારી રીતે સમજો કે વાત કરવાથી ફક્ત વસ્તુ જ બનશે. સ્ત્રીઓને આ સમજવું વધુ મહત્વનું છે, કારણ કે તે પોતાના જીવનસાથી અથવા મિત્ર સાથે ખુલ્લેઆમ સેક્સ વિશે વાત કરી શકતી નથી. સેક્સનો આનંદ ત્યારે જ પ્રાપ્ત થાય છે જ્યારે તમે તેમાં માનસિક અને શારીરિક રીતે આરામદાયક હોવ. આરામ ત્યારે જ મળશે જ્યારે તમે તમારા જીવનસાથી સાથે તેની પસંદ અથવા નાપસંદ વિશે વાત કરો. જો કોઈ વસ્તુ તમને સેક્સમાં અસ્વસ્થતા આપી રહી છે તો પછી તેને કરવાનો ઇનકાર કરો અને તેવી જ રીતે જો તમને સેક્સ માણવાની કોઈ વસ્તુ ગમતી હોય તો તેના વિશે જીવનસાથીને પણ કહો.

જીવતંત્ર મેળવવા માટે ઉગ્ર ઉત્તેજનાનો અતિરેકની કાળજી લેશો નહીં.


હા સજીવ મેળવવા માટે આ ટીપ ખૂબ જરૂરી છે. શું થાય છે કે સ્ત્રીઓ ઓર્ગેઝમ મેળવવા વિશે એટલું વિચારે છે કે તેઓ સેક્સનો આનંદ માણી શકતા નથી. યાદ રાખો કે સેક્સ દરમિયાન થતા શારીરિક પરિવર્તન, સંવેદનાઓ અને ઘૂંસપેંઠો અનુભવવા ઓર્ગેઝમ મેળવવું મહત્વપૂર્ણ છે પણ જ્યારે તમે આ બાબતોને નજીકથી અનુભવવાનું શરૂ કરો છો, ત્યારે તે જીવતંત્ર મેળવવા માટે ઘણી આગળ વધશે.

કેગલ વ્યાયામ.


કીગલ કસરતો તમને સેક્સ પર નિયંત્રણ મેળવવા અને તેને તીવ્ર બનાવવા માટે ઘણી મદદ કરી શકે છે. આ કસરત કરીને, તમે પેલ્વિક ફ્લોરની માંસપેશીઓને મજબૂત કરો છો અને તમારા જીવતંત્રની શક્યતામાં પણ વધારો કરો છો. આ કસરત કરવા માટે, સૂઈ જાઓ અથવા આરામદાયક સ્થિતિમાં બેસો અને પછી તમારા પેલ્વિક સ્નાયુઓ પર દબાણ લાગુ કરો. આ કસરતમાં નિષ્ણાંત બનવું તમને તમારી સેક્સનો સંપૂર્ણ આનંદ માણવામાં મદદ કરશે.

85 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page